Pickles for Restuarants : จำหน่ายผักดองสำหรับร้านอาหาร

Wednesday, October 08, 2008 | |

ขอแนะนำ "ผลิตภัณฑ์ผักดองคุณภาพส่งออก" สำหรับใช้ประกอบอาหารหรือเป็นเครื่องเคียงเพื่อเพิ่มรสชาติและความสวยงามให้กับอาหาร ผลิตโดย บริษัท ชวี่ เฉวียน ฟูดส์ จำกัด ซึ่งเชี่ยวชาญในการผลิตและส่งออกผักดองมานานกว่า 15 ปี ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตภายใต้การควบคุมที่ได้มาตรฐานสากล รับประกันด้วย GMP, HACCP และ ISO9001:2000

plum sauce chess cake
บ๊วยดองกึ่งแห้ง

เราคัดสรรบ๊วยคุณภาพจากแหล่งปลูกในเชียงรายมาทำการดองและตากแห้งด้วยแสงอาทิตย์ เพื่อให้ได้สีของบ๊วยที่สวยตามธรรมชาติ บ๊วยดองกึ่งแห้งเหมาะสำหรับนำไปประกอบอาหารและขนมนานาชนิด

 sushi
ขิงสามรส
  เลข อย 57-2-00144-2-0001
คัดสรรเฉพาะขิงอ่อนในช่วงต้นฤดูกาลมาปรุงรสด้วยน้ำปรุงอย่างดี ซึ่งเหมาะกับการรับประทานเป็นเครื่องเคียงกับอาหารญี่ปุ่น อาหารจีน ข้าวต้ม หรือเป็นกับแกล้ม

yakisoba
ขิงสไลซ์ในน้ำปรุงรส (Sengiri Benishouga)

ขิงดองที่มีลักษณะเฉพาะตัว คือ ขิงเส้นสีแดง ที่นิยมใช้ตกแต่งอาหารญี่ปุ่น เช่น ข้าวหน้าเนื้อ ยากิโซบะ โอโคโนมิยากิ ทาโกะยากิ และเป็นเครื่องเคียงของอาหารญี่ปุ่นหลากหลายชนิด

ด้วยความเชื่อที่ว่า ... อาหารที่อร่อยต้องผลิตจากวัตถุดิบชั้นดี ... เราจึงคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถันและควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภค เพื่อที่จะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอาหารคุณภาพชั้นเลิศจากร้านอาหารและภัตตาคารในเมืองไทย เช่นเดียวกับความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอาหารคุณภาพในต่างประเทศมาแล้ว

Information_icon ติดต่อขอรับตัวอย่างผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 053-952256-7
e-mail :
hsuchuanfoods@hotmail.com